Dahil Nag Iisa Lang Ako Sa Mundo In English

Dahil sayo naging makulay ang mundo ko. Wala nang kahit na ano pag nanaisin.


60 Hugot Quotes Lines Tagalog 2020 Ponwell

Dahil sa pagsuspinde ng mga klase na sanhi ng pagsiklab ng covid 19.

Dahil nag iisa lang ako sa mundo in english. Wala ako family nag iisa lang ako wala na ako nanay at tatay dto ako nakatira sa ante ko. Naikwento ko sa kanya ang tungkol sa ligalig na aking nararamdaman. If there is my only one dream.

Madalas ito ang mga sinasabi ko pero kinokontra ng utak ko. Kung iisa lang ang aking pangarap. Mahalin mo ako ang nais kong matupad.

Sa aming taimtim na pagsasalitaan. Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Ako ay ako dahil sa aking pamilya.

Alam kong meron akong malaking problema emotional at pyschological. Buti nalang ay tumawag ang aking kuya sa malabon upng ako ay bigyan ng trabaho sa bussiness nya taga repack ako dun sakanila at okay naman nahihirapan lang ako kasi mahirap pagsabayin ang online class at pagtratrabaho dahil di ka makapag focus kaya. Kung iisa lang ang aking pangarap.

Nag iisa lang ako dito sa kwarto. Ang ganda na sana ng araw k. Nasaan ka na ngayon Akoy palingon-lingon Di ko maintindihan Kung bakit nagkaganon Iniwan mo akong nag-iisa Wala akong matanaw Kahit isang langaw.

Nag iisa ako ngayon dahil iniwan mo ko. Isang Dako ng Papuri sa Iyo. Human translations with examples.

I am alone now because you left me. Contextual translation of dahil nag iisa lang ako sa mundo. At kung sa habang buhay ikaw ang kapiling.

Nung pandemic ay madami ang ang di pwedeng lumabas at laganap ang virus kaya walang masyadong libangan sa bahay. Isang tanong na lang ang sasabihin ko Ohh bakit ba binuhos panahon ko sa iyo Hindi na dapat pang inalay sa yo ang puso ko Ngayon akoy nahihirapan kala koy walang hangganan Ang sakit-sakit isipin Na akoy iyong iniwan Ohh bakit ba binuhos panahon ko sa iyo Hindi na dapat pang inalay sa yo ang puso ko Ngayon akoy nahihirapan kala koy walang hangganan. Human translations with examples.

Nag iisa lang ako dito sa kwarto. Isa lang ang papangarap. Kahanga-hanga ang Iyong Likha.

Isang madilim na gabi. 2017-07-21 Lips you are the only one. Ikaw ang panaginip ang laging nasa isip.

Find Frio Nag-iisa lyrics and search for Frio. Isa-isahin mo ang iyong mga karanasan sa. Damhin british just alone nag aalala i went there.

Kaagapay kasalo at kadamay sa lahat ng oras o bagay. Contextual translation of nag iisa lang ako sa mundo. Damhin im alone im alone just alone lonely heart.

Kamay mula ang aking hahawakan. Read Nag-iisa from the story A Book For My Words by Fritziest Eurika Fritz Bulicatin with 120 reads. Nag iisa lang ako dito sa kwarto.

Naisipan kong kausapin ang buwan. Tatlong panaginip makalipas ang aking kaarawan. At kung sa habang buhay ikaw ang kapiling.

Youre just one of my life. Contextual translation of kahit na nag iisa lang ako masaya pa rin ko. Bakit ba napaka manhid nila hindi nila alm na nandito lang naman tayo para sa kanila miski masaktan ayos lang para sa.

Sa lahat ng nararanasan ko ang aking pamilya ang siyang aking nagiging sandigan. Human translations with examples. Ako ay Ako dahil sa aking Pamilya Akda ni Kimberly T.

Wala na kahit na ano pag nanagising. Pero nag-iisa lang ang itunuturing kong kayamanan ang aking pamilya. For you to love me is all I want to be granted.

Hindi ko maiwasang maramdaman na nag-iisa lang ako dahil alam ko na hindi na kami parehas ng mga sentimyento sa buhay. Iniwan Mo Akong Nag-Iisa Lyrics. Wag mong sabihing nag-iisa ka nandito lang naman ako para sayo.

2017-01-05 Para sa Nag-iisa A SPOKEN WORD PERFORMANCE. Nag iisa ka lang sa buhay ko. Nag iisa lang ako dito sa kwarto.

Kung sa habang buhay. Mahalin mo ako ang nais kong matupad. Nag iisa lang ako dito sa kwarto.

Nag-iisa na lang ako kalaban kong buong mundo Dahil wala ka na ngayon sa piling ko Nag-iisa na lang ngayon wala nang pagkakataon Wala ka na Nag-iisa ang puso kong nangangambang Di na masisidlan ng iyong pagmamahal Naghahabol na sanay. And if in lifetime youre the only one to be with.


LihatTutupKomentar