Nasanay Na Ako Kasama Ka In English

Human translations with examples. 2012-07-17 Nasanay na ako na walang kasama Nasanay mo akong magwalang bahala.


Nasanay Na Ako In English

Contextual translation of nasanay ako na kasama ka.

Nasanay na ako kasama ka in english. Wala na pala akong kasabay na uuwi. SANA Nasanay na palagi kang nandyan Nasanay na kasama ka sa araw na sisimulan Nasanay na ikaw ang nasusulyapan Nasanay sa mga salita mot naniwala sa di mo ako iiwan. At tila ba biglang nahati ang aking daigdig.

Hoping that you and I will be together again. 2021-03-28 Nasanay akong kasama ka Sinanay mo kong nandito ka Pinasaya mo ko pero panandalian lang pala. Human translations with examples.

Nasanay mo ang puso kong kasama ka ha-haa. At di ka hanapin pa. Dati-rati kasabay kang tatawid.

Human translations with examples. Mga halimbawa ng mga pangungusap na dati nang gawi at estado sa nakaraang panahunan Halimbawa ng mga pangungusap na kasama ka sanay na Mga halimbawa ng mga pangungusap na nakasanayan na masanay mayroon tatlong paraan upang magamit ang dati. Nangangarap na kasama ka.

Wala na pala akong kasabay na uuwi. Ngunit ngayong wala ka na. Lumuha man ako dahil wala ka na.

Wala na pala yung dating ikaw at ako. Nangungulila sa yakap at halik mo Wala akong magawa Kundi Ang sulyapan ka nalang Ng bahagya. Di ko na Alam Hindi ko na Alam Kung paano lalaban Nasanay na kasama ka.

Dati-rati kasabay kang tatawid. Tula para sa kanya. Sinanay mo akong nasaksaktan Kapag may kasama kang iba.

Human translations with examples. Na palaging may yakap at halik. Nasanay akong nandito ka.

And my world seemed to be divided into pieces. Paano ko bubuohin muli. Contextual translation of nasanay na akong kasama ka.

Inside pasaway with you kwela ako sa when im with you. Human translations with examples. Human translations with examples.

Paano na ako mag uumpisa. Kung saan-saan na kita hinahanap. Lahat ng kahapon ko ay iiwan ko.

Ill sleep first bilang po ako ah. Katulad ng araw na palubog na ang kwento natiy patapos na. Di na lang sana kita nakilala.

Inside pasaway with you na kasama keep up with i got used to. Sa Ingles na may ibat ibang kahulugan. Wala na palang mag-aalala tuwing nalalasing.

Keep up with i got used to im used to it already used to. 2020-05-17 Gumising na akoy nag-iisa. Contextual translation of nasanay na ako na kasama ka.

Masakit man tanggapinsanay na akong mag-isa. Umiiyak ang puso ko sinta. Im alone in every moment.

Tila nawalan ng gana ang tadhana. Hanggang dito nalang ba talaga. Lamig ng gabiy dama ko na.

Ngunit anong nangyare at tila. Nasanay ako sa mga oras ng kain na tiyak kong hindi ako sumasagi sa iyong isipan. 2021-01-22 Gumising na akoy nag-iisa.

Dahil wala na ang init nang iyong. Inside with you keep up with i got used to. Inside with you keep up with i got used to im used to it.

Hindi na ako muling aasa pa sayo. Nandun ka Dito ako Kasama ka nya Ako na nganga. Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli.

Contextual translation of nasanay na ako na kasama kayo. Nasanay akong hindi ka na kasama. Contextual translation of nasanay ako kasama ka.

Contextual translation of nasanay na akong kausap ka bago ako matulog. Na parating nandyan sa aking tabi. Wala na pala yung dating mainit na gabi.

Humihiling nakatingala sa bituin. 2017-07-22 Kulang ako kulang ako kung wala ka. Inside with you na kasama when im with you im in lab with you.

Sa kabila ng katotohanang. Im incomplete Im not complete without you. Human translations with examples.

Contextual translation of nasanay na akong kasama ka palagi. Nasanay ako sa mga mahahabang gabi at mga nakapanghihinang umaga. Nag-iisa sa bawat sandali.

Human translations with examples. Na kasama keep up with i got used to im used to it. Contextual translation of nasanay na kasama ka.


LihatTutupKomentar